Monday, May 28, 2012

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....
മറ്റേതൊരു രാത്രിയിലെയും പോലെ.
വെളിച്ചം കുടിച്ചുന്മാതരാകാന്‍ വേണ്ടി-
മഴപ്പാറ്റകള്‍ തീകുണ്ഡം തേടി യാത്ര തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു..

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....
നിശബ്ദതയുടെ സംഗീതം കേട്ട് കേട്ട്
കാത് പുണായവന്റെ മനസ്സില്‍,
മൌനത്തിന്റെ ഏഴാം സിംഫണി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു..

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....
ആകാശത്ത് നിന്നും നക്ഷത്രങ്ങള്‍ വീണു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
ഒടിഞ്ഞു പോയ ഘടികാര സൂചി പാതി സമയം കാട്ടുന്നു.
സ്വപ്നങ്ങളുടെ കൊലാഷിനു തീ പിടിക്കുന്നു.

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....
നീ ഉണ്ടാക്കിയ ശൂന്യതയില്‍,
നീ കാട്ടിതന്ന സ്വപ്നങ്ങളുടെ പ്രേതങ്ങള്‍,
എന്നെ വല്ലാതെ ഭയപ്പെടുത്തി തുടങ്ങുന്നു..

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....
മൂക്കില്‍ നിറയുന്നത് ശവമെരിക്കുന്ന ഗന്ധം
കാതില്‍ ചത്തവന്റെ പെണ്ണിന്റെ രോദനം
വായില്‍ ആരുടെയോ കണ്ണീരിന്റെ ഉപ്പ്..

ഈ രാത്രി ഞാന്‍ ഏകാകിയാണ്‌....
മറ്റേതൊരു രാത്രിയിലെയും പോലെ.
വിഷാദത്തിന്റെ വീണയില്‍, എന്നെത്തെയും പോലെ 
ആരോ മരണത്തിന്റെ ശ്രുതി മീട്ടുന്നുണ്ട്!!!!

No comments:

Post a Comment